ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಂಸದೀಯ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕಾರ್ಯಾಂಗವು ಸಂಸದೀಯ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ಶಾಸಕಾಂಗಕ್ಕೆ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಬ್ರಿಟಿಷರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಸದೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಸಂವಿಧಾನ ರಚನೆಕಾರರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪರಿಚಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಸಂಸದೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸಂವಿಧಾನ-ರಚನಾಕಾರರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಸರ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು, ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಸಂಸತ್ತನ್ನು ಉಭಯ ಸದನಗಳ ಶಾಸಕಾಂಗ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಎರಡು ಸದನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ- ಲೋಕಸಭೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಸಭೆ. ಲೋಕಸಭೆ ಅಥವಾ ಜನರ ಸದನದ ಜನರು ಮತದಾನದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ಜನರಿಂದ ಚುನಾಯಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸಭೆ ಅಥವಾ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಭೆಗಳ ಸದಸ್ಯರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸಂಸತ್ತು ಎರಡು ಸದನಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಾರ್ಯಗಳು
ಭಾಗ V ರ ಅಧ್ಯಾಯ II ರಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ, ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಹಲವಾರು ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು:
ಶಾಸಕಾಂಗ ಕಾರ್ಯಗಳು
ಸಂಸತ್ತು, ಶಾಸಕಾಂಗ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅನೇಕ ಶಾಸಕಾಂಗ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಯೂನಿಯನ್ ಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಸಮಕಾಲೀನ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಸತ್ತು ಶಾಸನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸತ್ತು ಜಂಟಿ ಅಧಿಕಾರ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಒಳಪಡುವ ಸಮಕಾಲೀನ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ, ರಾಜ್ಯ ಕಾನೂನಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಹಿಂದಿನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸಿಗದ ಹೊರತು ಒಕ್ಕೂಟದ ಕಾನೂನು ರಾಜ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ.
ಸಂಸತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗವು ಮಾಡಿದ ಕಾನೂನನ್ನು ಸೇರಿಸುವ, ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವ, ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಥವಾ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಕಾನೂನನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಷರತ್ತುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಪಟ್ಟಿಯ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲು ಸಂಸತ್ತು ಸಹ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ:
- ಯಾವುದೇ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರೆ (ಆರ್ಟಿಕಲ್ 356) ಅಥವಾ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಸಂಸತ್ತು ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಬಹುದು.
- 249 ನೇ ವಿಧಿಯಲ್ಲಿ , ರಾಜ್ಯಸಭೆಯು ತನ್ನ ಮತ ಚಲಾಯಿಸುವ 2/3 ನೇ ಬಹುಮತದ ಸದಸ್ಯರ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ರಾಜ್ಯ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲೆ ಸಂಸತ್ತು ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು, ಇದು ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಕಾನೂನು ಮಾಡಲು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳು.
- ಅನುಚ್ಛೇದ 253 ರ ಪ್ರಕಾರ , ವಿದೇಶಿ ಶಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಅಥವಾ ಗ್ರಂಥಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದರೆ ರಾಜ್ಯ ಪಟ್ಟಿಯ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುವುದು.
- ಆರ್ಟಿಕಲ್ 252 ರ ಪ್ರಕಾರ , ಸಂಸದೀಯ ಕಾನೂನಿಗೆ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಯಾವುದೇ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯವಾಗಿದ್ದರೆ ಪರಿಣಾಮಗಳ ನಿರ್ಣಯಗಳಿಗಾಗಿ ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳ ಶಾಸನಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದರೆ, ಆ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಂಸತ್ತು.
ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಕಾರ್ಯಗಳು
ಕಾರ್ಯಾಂಗದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಸಂಸದೀಯ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಸಕಾಂಗಕ್ಕೆ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಸತ್ತು ಕೆಲವು ಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ:
- "ಅವಿಶ್ವಾಸದ ಮತ" ದ ಸಹಾಯದಿಂದ , ಸಂಸತ್ತು ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಾಂಗವನ್ನು ಅಧಿಕಾರದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಬಜೆಟ್ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಅಥವಾ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ತಂದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮಸೂದೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಅಧಿಕಾರದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಅವಿಶ್ವಾಸ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಬಹುದು.
- ಸಂಸದರು ಅಥವಾ ಸಂಸತ್ತಿನ ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ಆಯೋಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಆಯೋಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಂತ್ರಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. ಸರ್ಕಾರದ ಕಡೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಸಂಸತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಹುದು.
- ತುರ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಮಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಸತ್ತಿನ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮುಂದೂಡುವ ನಿರ್ಣಯದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ ಲೋಕಸಭೆಗೆ ಮುಂದೂಡಿಕೆ ನಿರ್ಣಯವು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ .
- ಸಂಸತ್ತಿನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಸಂಸತ್ತು ಸಚಿವ ಭರವಸೆಗಳ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ಸಹ ನೇಮಿಸುತ್ತದೆ.
- ಖಂಡನಾ ನಿರ್ಣಯವು ಸರ್ಕಾರದ ಯಾವುದೇ ನೀತಿಯ ಬಲವಾದ ಅಸಮ್ಮತಿಗಾಗಿ ಸದನದಲ್ಲಿ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವು ಮಂಡಿಸಿದ ಚಲನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಲೋಕಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಮಂಡಿಸಬಹುದು, ಸರ್ಕಾರವು ಸದನದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಕೋರುತ್ತದೆ. ಅವಿಶ್ವಾಸ ಗೊತ್ತುವಳಿ, ನಿರ್ಣಯ ಅಂಗೀಕಾರವಾದರೆ ಮಂತ್ರಿಮಂಡಲ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
- ಕಟ್ ಮೋಷನ್ ಎಂದರೆ ಸರ್ಕಾರವು ಹಣಕಾಸು ಮಸೂದೆಯ ಮೇಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವವರನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಣಕಾಸಿನ ಕಾರ್ಯಗಳು
ಹಣಕಾಸಿನ ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಅಂತಿಮ ಅಧಿಕಾರ. ಸಂಸತ್ತಿನ ಅನುಮೋದನೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಕಾರ್ಯಕಾರಿಣಿ ಒಂದು ಪೈಸೆಯನ್ನೂ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಕೇಂದ್ರ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಸತ್ತು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಮೇಲೆ ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ನಂತರದ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳು ಸಂಸತ್ತಿನಿಂದ ಅಧಿಕೃತಗೊಳಿಸಲ್ಪಡಬೇಕು. ಸರ್ಕಾರದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಖಾತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಂದಾಜು ಸಮಿತಿಗಳು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತವೆ.
ಸಂಸತ್ತಿನ ಎರಡು ಸಮಿತಿಗಳಿವೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ಸಮಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂಸತ್ತಿನ ಅಂದಾಜು ಸಮಿತಿಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಶಾಸಕಾಂಗವು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ತಿದ್ದುಪಡಿ ಅಧಿಕಾರಗಳು
ಭಾರತದ ಸಂಸತ್ತು ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಸಂಸತ್ತಿನ ಎರಡೂ ಸದನಗಳು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲು ಸಮಾನವಾದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಎರಡೂ ಸದನಗಳಲ್ಲಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾದ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಚುನಾವಣಾ ಕಾರ್ಯಗಳು
ಭಾರತದ ಸಂಸತ್ತು ದೇಶದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಮತ್ತು ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರ ಚುನಾವಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚುನಾವಣಾ ಕಾಲೇಜು ಉಭಯ ಸದನಗಳ ಚುನಾಯಿತ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಇತರರಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಲೋಕಸಭೆಯು ಒಪ್ಪಿದ ರಾಜ್ಯಸಭೆಯ ನಿರ್ಣಯದಿಂದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಪದಚ್ಯುತಿ ಸಾಧ್ಯ.
ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಕಾರ್ಯಗಳು
ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳಿಂದ ಸಂವಿಧಾನದ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾದಾಗ ಅವರನ್ನು ದೋಷಾರೋಪಣೆ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವಿದೆ. ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ, ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಹೈಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ದೋಷಾರೋಪಣೆ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವಿದೆ. ಅದರ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಅಗೌರವವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅದರ ಸದಸ್ಯರು ಅಥವಾ ಹೊರಗಿನವರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಒಬ್ಬ ಸಚಿವರು ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸದಸ್ಯರು ಸದನದ ಅಥವಾ ಅದರ ಒಂದು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸದಸ್ಯರ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಚುವ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾಗಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಂಬಿದರೆ ಒಬ್ಬ ಸದಸ್ಯರು ವಿಶೇಷ ಹಕ್ಕು ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ತರಬಹುದು . ಸಂಸತ್ತಿನ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ದಂಡ ವಿಧಿಸುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ವಿರಳವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಸತ್ತಿನ ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಕಾರ್ಯಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ, ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು, ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್, ಉಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ದೋಷಾರೋಪಣೆ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ.
ಸಂಸತ್ತಿನ ಇತರ ಅಧಿಕಾರಗಳು/ಕಾರ್ಯಗಳು
ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ದೇಶವು ಪರ್ಯಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ವಿರೋಧವು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾನೂನುಗಳ ಮೊದಲು ಅಥವಾ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಂಸತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುವುದರಿಂದ ಸಂಸತ್ತನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ "ಚಿಕಣಿ ರಾಷ್ಟ್ರ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಸತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯ ಅಂಗವಾಗಿಯೂ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಯುಟಿಗಳ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.