Max (ಮ್ಯಾಕ್ಸ್) - Review

SANTOSH KULKARNI
By -
0

 

ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಕನ್ನಡದ ಮಾಸ್ ಆಕ್ಷನ್-ಡ್ರಾಮಾ ಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದು ವಿಜಯ್ ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ನಿರ್ದೇಶನದಲ್ಲಿ ಸುದೀಪ್, ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಶರತ್‌ಕುಮಾರ್, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಹೊರ್ನಾಡ್, ಸುನಿಲ್, ಪ್ರಮೋದ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಇಳವರಸು ಮತ್ತು ಇತರರು ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಕಿರು ವಿಮರ್ಶೆ

ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದ, ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ, ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾದ ಮಾಸ್ ಆಕ್ಷನ್ ಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಕಿಚ್ಚ ಸುದೀಪ್ ಅರ್ಜುನ್ ಮಹಾಕ್ಷಯ್ ಎಕೆಎ "ಮ್ಯಾಕ್ಸ್" ಆಗಿ ಮಿಂಚಿದ್ದಾರೆ. ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಬಹುಶಃ ಸುದೀಪ್ ಅವರ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕ ವಿಜಯ್ ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ಸುದೀಪ್ ಅವರ ತೋರಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಚಿತ್ರವು ಕೆಲವು ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಸುದೀಪ್ ಅವರ ಬಲವಾದ ಪರದೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ.

ಸುದೀಪ್ ಅವರು ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅಮೋಘ ಚಿತ್ರ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.

ಆವರಣ

ಅರ್ಜುನ್ ಮಹಾಕ್ಷಯ್ ಎಕೆಎ "ಮ್ಯಾಕ್ಸ್" ಒಬ್ಬ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿದ್ದು, ಅವರು ವಂಚಕರ ಕಡೆಗೆ ಪಟ್ಟುಬಿಡದ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇದೀಗ ಅಮಾನತು ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಹೊಸ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರು ಪವರ್ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಪುತ್ರರು ಮಾಡಿದ ಕೆಟ್ಟ ಕೆಲಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಪೊಲೀಸ್ ಲಾಕಪ್‌ಗೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.

ಅವರನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹೇಗೆ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಕಥಾವಸ್ತುವಿನ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.

ಧನಾತ್ಮಕ

  • ಸುದೀಪ್, ಅವರ ತೋರಣ ಮತ್ತು ಅವರ ಪರದೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿ.
    • ಸುದೀಪ್ ಅವರನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳದೇ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ಸುದೀಪ್ ಅವರ ತೋರಣ ಸುಲಭವಾಗಿ ಚಿತ್ರದ ಅತ್ಯಂತ ಕಲಕುವ ಭಾಗವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಸುದೀಪ್ ಅವರ ಸ್ಟೈಲ್ ಮತ್ತು ತೋರಣವನ್ನು ಚಿತ್ರದ ಪರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಅದರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.
    • ಸುದೀಪ್ ಅವರು ಶಕ್ತಿಯುತವಾದ ಪರದೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವರ ಸ್ಟೈಲ್, ತೋರಣ ಮತ್ತು ಡೈಲಾಗ್ ಡೆಲಿವರಿ ನೋಡುವುದೇ ಒಂದು ಸೊಗಸು.
    • ಸುದೀಪ್ ನಾನ್ ಸೆನ್ಸ್ ಕಾಪ್ ಅರ್ಜುನ್ ಮಹಾಕ್ಷಯ್ (ಮ್ಯಾಕ್ಸ್) ಆಗಿ ಪರಿಪೂರ್ಣರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.
  • ಕಥೆ, ಚಿತ್ರಕಥೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶನ.
    • ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಕಥೆಯು ಸರಳವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತಿರುವುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ.
    • ಚಿತ್ರಕಥೆಯು ಕಥೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ರೇಖೀಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ತಿರುವುಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದೆ ಅಥವಾ ಊಹಿಸಲು ಸುಲಭವಾಗಿಸದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
    • ವಿಜಯ್ ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ನಿರ್ದೇಶನ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಕಿಚ್ಚನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅನಗತ್ಯ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಬೇಸರ ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಚಿತ್ರದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಐಟಂ ಸಾಂಗ್‌ಗೆ ನಾನು ಅಭಿಮಾನಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.
  • ಶೇಖರ್ ಚಂದ್ರ ಅವರ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಇಡೀ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ದೃಶ್ಯಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ನೋಡಲು ಕಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹೊರಾಂಗಣ ಶಾಟ್‌ಗಳು ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಮಾಣದ ಬೆಳಕನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ಮತ್ತು ಬೆಳಕಿನ POV ಯಿಂದ ಆಕ್ಷನ್ ದೃಶ್ಯಗಳು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತವೆ.
  • ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಬಿಜಿಎಂ.
    • ಚಿತ್ರದ ಬಿಜಿಎಂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಚಿತ್ರದ ಬಿಜಿಎಂಗಾಗಿ ಅಜನೀಶ್ ಲೋಕನಾಥ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಸ್ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎತ್ತಿಹಿಡಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಯಾವುದೇ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಚಿತ್ರದುದ್ದಕ್ಕೂ ಬಿಜಿಎಂ ಅನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.
    • ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ ಹಾಡುಗಳು ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವರಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಮ್ಯಾಕ್ಸಿಮಮ್ ಮಾಸ್ ಹಾಡು ಮಾತ್ರ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಉಳಿದವುಗಳು ಸರಿಯಾಗಿವೆ.
  • ಸೆಟ್ ವಿನ್ಯಾಸ: ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ ಒಂದು ಸೆಟ್ ಆಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ನಿಜವಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಸ್ಥಳವು ಎಲ್ಲಾ ಹಳೆಯ ವಾಹನಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನೈಜವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗಲು ಕೇವಲ ಎರಡು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ ಎಂದು ಸೆಟ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ನನಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿತು.
  • ಅನಗತ್ಯ ದೃಶ್ಯಗಳಿಲ್ಲ.
    • ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಉಪಕಥೆಗಳು ಅಥವಾ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಯಾವುದೇ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
    • ಚಿತ್ರಕಥೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಡುಗಳು ಪ್ಲೇ ಆಗುತ್ತಿರುವಾಗಲೂ ಕಥೆ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ.
    • ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸುದೀಪ್ ಅವರ ಪಾತ್ರಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಜೋಡಿ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ಲಸ್ ಪಾಯಿಂಟ್. ಇಂತಹ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸುದೀಪ್ ಅವರಿಗೆ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು.
  • ಅನೂಪ್ ಭಂಡಾರಿಯವರ ಸಂಭಾಷಣೆ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು ಹಾಸ್ಯಮಯ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಮಾಸಿಯಾಗಿದ್ದವು. ಸುದೀಪ್ ಅವರ ಕೆಲವು ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳು (ಯುದ್ಧದ ಬಗ್ಗೆ) ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಡೈಲಾಗ್ ಡೆಲಿವರಿ ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಗಿತ್ತು.
  • ಹಾಡಿನ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನೂ ಅನುಪ್ ಭಂಡಾರಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೂಡ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದರು.

ಋಣಾತ್ಮಕ

  • ಕೆಟ್ಟ ನಟನೆ.
    • ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಉಳಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ನಟನೆ ನೋಡುವುದೇ ಕಲಕುವಂತಿತ್ತು. ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ ಉಗ್ರಂ ಮಂಜು, ಇಬ್ಬರು ಹಾಸ್ಯನಟರು, ಒಬ್ಬರು ಕನ್ನಡೇತರ ನಟ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳಾ ಪೊಲೀಸರು ಇದ್ದರು. ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ನಟನೆಯು ನೋಡಲು ವಿಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಜರ್ಜರಿತವಾಗಿದೆ.
    • ಉಗ್ರಂ ಮಂಜು ಅವರ ಅಭಿನಯ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಅತಿಯಾಯಿತು. ಹಾಸ್ಯನಟರು (ಅವರ ಹೆಸರು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕೆಜಿಎಫ್ ಸರಣಿಯ ಟೀ ಸರ್ವರ್ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಗಂಭೀರ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅವರ ಗಂಭೀರ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಲಿಲ್ಲ.
    • ತಮಿಳು ನಟ ಇಳವರಸು ಇತರ ನಟರ ನಡುವೆ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಲಿಪ್ ಸಿಂಕ್ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಒಂದೆರಡು ದೃಶ್ಯಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಅವರ ಸಹ ನಟನ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. (ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವನ ಹೆಸರು "ರಾವಣನ್")
    • ಇದು ಸುನಿಲ್ ಅವರಿಗೂ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಸುನಿಲ್ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಶನ್ಸ್‌ಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಂಗಳಂ ಸೀನು ಅವರಂತೆ ಭಾಸವಾಗಿದ್ದರು. ಇತರ ಕೆಲವು ಖಳನಾಯಕರಿಗೂ ಇದು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.
    • ಅದೇನೇ ಇರಲಿ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಹೆಗಡೆ ಮತ್ತು ಸುಕೃತಾ ವಾಗ್ಲೆ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳಾ ಪೊಲೀಸರು ತೃಪ್ತಿಕರವಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಶರತ್‌ಕುಮಾರ್ ಕನ್ನಡೇತರರಾದರೂ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
  • ಕೆಟ್ಟ ಖಳನಾಯಕರು.
    • ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ವಿಲನ್‌ಗಳು ತುಂಬಾ ಒನ್ ಟೋನ್ ಆಗಿದ್ದು, ಡೆಪ್ತ್ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಕೋಪವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಖಳನಾಯಕರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಾಗ ಭಯ ಅಥವಾ ಸನ್ನಿಹಿತವಾದ ವಿನಾಶದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.
    • ನನ್ನ ಅಭಿರುಚಿಗೆ ಖಳನಾಯಕರು ತುಂಬಾ "ನಿರ್ದಯ". ಖಳನಾಯಕರು ಯಾವಾಗಲೂ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೊಲ್ಲುವುದು, ಕತ್ತರಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ತೋರುವುದಿಲ್ಲ.
    • ಕನ್ನಡ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ತನ್ನ ವಿಲನ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ.
  • ತೃಪ್ತಿಕರವಲ್ಲದ ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯಗಳು.
    • ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಆಕ್ಷನ್ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮೇಲಿತ್ತು.
    • ನಾನು ಉನ್ನತ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಬಲ್ಲೆ ಆದರೆ ಅದು ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿರುವ ಸಂಪಾದನೆಯೊಂದಿಗೆ (ಕೆಜಿಎಫ್ ಶೈಲಿ) ಸಂಯೋಜಿಸಿದಾಗ ಅಲ್ಲ. ಅನೇಕ ಹೋರಾಟದ ದೃಶ್ಯಗಳು ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವುಗಳು ತಮ್ಮ ಸೌಮ್ಯ ಸ್ವಭಾವದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ.
    • ಉತ್ತಮ ಫೈಟ್ ಕೊರಿಯೋಗ್ರಫಿ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನದೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯಗಳು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೊಸ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದಿತ್ತು.
  • ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಪಾತ್ರದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ದ್ವಿತೀಯಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಶರತ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ರೂಪ ಪಾತ್ರವು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ರೂಪಾ ಖಳನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಕುತಂತ್ರದ ಪೋಲೀಸ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವಳು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಮೊದಲ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಸಹ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ದ್ವಿತೀಯಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಅವಳು "ಇತರ ಯಾವುದೇ ಪಾತ್ರ" ಆಗುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆಯ (ಮತ್ತು ಸುನಿಲ್‌ನ) ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಮುಚ್ಚಳಿಕೆಯನ್ನೂ ನೀಡಲಾಗಿಲ್ಲ.
  • ಚಿತ್ರದ ಆರಂಭದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಐಟಂ ಸಾಂಗ್ ಕೂಡ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಸಾಂಗ್ ಪ್ಲೇಸ್‌ಮೆಂಟ್ ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿತ್ತು.

ಒಟ್ಟಾರೆ

ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಸುದೀಪ್ ಕೈಗೆ ಒಬ್ಬ ವಿನ್ನರ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಈ ಚಿತ್ರವು ಬಹುಶಃ ವರ್ಷದ ಅತ್ಯಂತ ಮನರಂಜನೆಯ ಮಾಸ್ ಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ಈ ಚಿತ್ರವು KFI ಗಾಗಿ 2024 ರ ಏಕೈಕ 100 ಕೋಟಿ ಗಳಿಕೆಯಾಗುವ ಎಲ್ಲಾ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾನು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅಲ್ಲೊಂದು ಇಲ್ಲೊಂದು ಮಾತುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಇದೊಂದು ಕೌಟುಂಬಿಕ ಚಿತ್ರವೂ ಹೌದು.

Post a Comment

0Comments

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*